CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Để D&D Engineering Construction (DDEC) trở thành nơi làm việc tốt và lý tưởng nhất cho người lao động là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Tập đoàn hướng tới suốt thời gian qua. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung xây dựng một môi trường làm việc mà mọi thành viên có điều kiện và cơ hội tốt nhất để cùng làm việc và đóng góp vào sự phát triển của DDEC và của mỗi cá nhân. Từ lãnh đạo của Tập đoàn đến toàn thể nhân viên cam kết cùng xây dựng DDEC trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI

Chính sách lương thưởng tại DDEC đều theo chuẩn cao của thị trường, có sự tư vấn so sánh của công ty chuyên nghiệp, cạnh tranh về mọi phương diện, bao gồm: lương, các khoản thưởng ngắn hạn và/hay dài hạn, các phụ cấp  bổ sung cho lương.

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

Tập đoàn luôn quan tâm và xây dựng chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên như Chương trình bảo hiểm y tế cao cấp mở rộng cho nhân viên và người nhà, chính sách khuyến học cho con em CBNV, mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi…

ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Dựa trên định hướng phát triển của DDEC, Tập đoàn luôn chú trọng và phát triển hệ thống đào tạo con người với những khóa học đa dạng dành cho nhiều cấp bậc để trau dồi cho nhân viên những tố chất, kỹ năng cần thiết; không chỉ nhằm mục đích hoàn thành công việc mà còn trang bị cho nhân viên sự hội nhập quốc tế.

Các chương trình đào tạo phát triển nhân viên được xây dựng nhằm phát huy tối đa tiềm năng và định hướng nghề nghiệp, phù hợp với từng cá nhân. Sự công bằng, minh bạch trong công tác đào tạo phát triển đội ngũ tạo được gắn kết, hiệu quả trong công việc, củng cố và phát triển năng lực hội nhập cũng như khả năng làm việc trong môi trường quốc tế năng động cho đội ngũ  nhân viên, lãnh đạo của Tập đoàn.

Vị trí tuyển dụng

Trưởng phòng thiết kế (25 - 30 triệu)

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về việc tổ chức, quản lý, phân công giám sát công việc trong bộ phận thiết kế.
  • Tham mưu cho Giám đốc lựa chọn phương án tổ chức, triển khai nhân sự trong bộ phận nhằm nâng cao năng lực bộ phận.
  • Điều phối, lên kế hoạch làm việc cho bộ phận tùy theo tình hình cụ thể.
  • Thực hiện hồ sơ thiết kế đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ, tiện dụng, tiết kiệm, khả thi.
  • Tham gia các cuộc họp triển khai hồ sơ thiết kế, báo giá, thi công, tổng kết dự án.
  • Hỗ trợ chuyên môn thiết kế cho tất cả các bộ phận có liên quan
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc trao đổi, tiếp xúc khách hàng nhằm tư vấn các vấn đến liên quan đến thiết kế.
  • Giải quyết các phát sinh liên quan đến thiết kế tại công trình khi thi công thực tế.
  • Cập nhật các xu hướng, ứng dụng, vật liệu mới, các thông tin chuyên ngành nhằm nâng cao chất lượng thiết kế
  • Định hướng thẩm mỹ, xu hướng thiết kế cho toàn bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc

Yêu cầu:

  • Giới tính: Nam
  • Tuổi từ: 35

Kinh nghiệm: trên 10 năm

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kiến trúc.
  • Đã từng làm việc ở vị trí quản lý phòng thiết kế ít nhất 03 năm.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc quy hoạch và nội thất đặc biệt là có kinh nghiệm thiết kế và quản lý thiết kế nhà cao tầng.
  • Kỹ năng lãnh đạo/quản lý/điều phối công việc.
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng bảo vệ phương án thiết kế trước chủ đầu tư và hội đồng thẩm định.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có chứng chỉ thiết kế và quy hoạch
  • Kỹ năng tiếng anh lưu loát là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc;
  • Quà mừng sinh nhật;
  • Nghỉ mát hàng năm;
  • Nâng lương định kỳ 02 lần/năm;
  • Sinh hoạt team building;
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Thưởng các ngày lễ trong năm, cuối năm.

 

Quản lý dự án
  • Số lượng: 01
  • Giới tính: Nam
  • Tuổi: Từ 31 tuổi trở lên
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng dân dụng.
  • Kinh nghiệm: từ 05 năm trở lên
  • Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch và triển khai các công việc cho một dự án;
  • Kiểm tra và theo dõi chất lượng, tiến độ và chi phí của dự án;
  • Đưa ra và đảm bảo các Biện pháp thi công, Kế hoạch kiểm tra, nghiệm thu, Thủ tục xây dựng, Hướng dẫn thi công;
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng dân dụng.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án nhà cao tầng từ 05 năm trở lên.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng quản lý
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin khép kín;
  • Hoạch định kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc cấp độ
  • Kỹ năng thuyết trình và đàm phán;
  • Nắm vững kỹ thuật sản xuất và lắp đặt nội thất;

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc;
  • Quà mừng sinh nhật;
  • Nghỉ mát hàng năm;
  • Nâng lương định kỳ 02 lần/năm;
  • Sinh hoạt team building;
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Thưởng các ngày lễ trong năm, cuối năm.

 

Nhân viên QS (xây dựng)
  • Số lượng: 01
  • Giới tính: Nam
  • Tuổi: Từ 27 tuổi trở lên
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành kinh tế xây dựng.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm trở lên
  • Mức lương: Thỏa thuận 12tr-25tr (tùy năng lực thực tế) .

Mô tả công việc:

  • Quản lý kỹ thuật thi công nhà cao tầng;
  • Lập biện pháp thi công;
  • Lập tiến độ thi công;
  • Giám sát và quản lý thi công tại công trình;
  • Có thể thường xuyên đi công tác xa;
  • Thông thạo các phần mền kết cấu, kỹ thuật;
  • Lập dự toán – khối lượng;
  • Làm hồ sơ quyết toán nhà cao tầng.
  • Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm trong việc lập dự toán công trình.
  • Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ hành nghề chuyên ngành….
  • Thành thạo thao thác Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, PDF…
  • Sử dụng thành thạo các phầm mềm chuyên ngành: Autocad, 3D max, Photoshop…
  • Nộp hồ sơ sớm và có thể nhận việc ngay.
  • Có kinh nghiệm, thành thạo trong việc : khảo sát công trình mới, phân tích phương án thi công, triển khai thiết kế trọn gói đến Phòng Thiết kế một cách hiệu quả và đạt yêu cầu khách hàng về chuyên môn và tối ưu hóa cho Công ty.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc;
  • Quà mừng sinh nhật;
  • Nghỉ mát hàng năm;
  • Nâng lương định kỳ 02 lần/năm;
  • Sinh hoạt team building;
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Thưởng các ngày lễ trong năm, cuối năm.

 

Kỹ sư M&E
  • Số lượng: 01
  • Giới tính: Nam
  • Tuổi: Từ 28 tuổi trở lên
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành điện dân dụng và công nghiệp.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm trở lên
  • Mức lương: Thỏa thuận.

Mô tả công việc:

  • Có kinh nghiệm bóc tách khối lượng M&E;
  • Tham gia quản lý, kiểm tra hồ sơ, làm hồ sơ quyết toán nhà cao tầng;
  • Điều phối, làm việc với các đơn vị tư vấn, nhà thầu và các bên liên quan về toàn bộ công tác thiết kế M&E (thi công hệ thống điện, cấp thoát nước) của dự án;
  • Tổ chức triển khai bản vẽ, giám sát các hoạt động thi công xây lắp M&E;
  • Các công việc liên quan khác (lưu trữ, giao nhận hồ sơ bản vẽ, tham gia các cuộc họp với các đối tác/đồng nghiệp, giám sát thiết kế theo yêu cầu…

Yêu cầu công việc:

  • Sử dụng thành thạo Autocad và các phần mềm tính toán điện nước;
  • Am hiểu các chất liệu và vật liệu chuyên dụng điện, nước trong tòa nhà, bố trí điện, nước cho kiến trúc cảnh quan, sân vườn;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm phụ trách kỹ thuật điện nước tại các công trình dân dụng.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành điện dân dụng và công nghiệp

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc;
  • Quà mừng sinh nhật;
  • Nghỉ mát hàng năm;
  • Nâng lương định kỳ 02 lần/năm;
  • Sinh hoạt team building;
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Thưởng các ngày lễ trong năm, cuối năm.

 

Nhân viên IT

 Mức lương: 7-10 triệu

– Kinh nghiệm: 3 năm

 – Trình độ: Cao đẳng

– Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

– Số lượng tuyển dụng: 1

– Giới tính: Nam

– Tính chất công việc: Giờ hành chính

– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả công việc:

  • Quản lý, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống như: máy tính, máy in, máy chấm công, camera, hệ thống điện thoại…
  • Quản trị website (tên miền, hosting, đảm bảo website hoạt động ổn định …)
  • Xử lý và khắc phục sự cố trên Server Route , Swtich
  • Thực hiện thi công mạng, sửa chữa wifi , lắp đặt đi dây mạng theo yêu cầu
    + xử lý các lỗi về mạng nội bộ, cài đặt và share máy in nội bộ
    + thực hiện bảo trì máy tính cho công ty
  • Xử lý các sự cố về mạng
  • Bảo trì, nâng cấp hệ thống mạng
  • Các công việc VP khác, liên quan đến chuyên môn

Yêu cầu:

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên trì, trung thực, trách nhiệm.
  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành IT
  • Vui vẻ, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc.
  • Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Không ngừng học hỏi, nghiên cứu các công nghệ và thiết bị mới để áp dụng cho công việc.
  • Có kinh nghiệm về network, wifi, route

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc;
  • Quà mừng sinh nhật;
  • Nghỉ mát hàng năm;
  • Nâng lương định kỳ 02 lần/năm;
  • Sinh hoạt team building;
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Thưởng các ngày lễ trong năm, cuối năm.

 

Công nhân điện
  • Số lượng: 10
  • Giới tính: Nam
  • Tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
  • Trình độ:
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
  • Mức lương: Thỏa thuận.

Mô tả công việc:

  • Lắp đặt đường dây, đấu nối, sửa chữa thiết bị điện, nối cáp, lắp cáp, đi dây
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc;
  • Quà mừng sinh nhật;
  • Nghỉ mát hàng năm;
  • Nâng lương định kỳ 02 lần/năm;
  • Sinh hoạt team building;
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Thưởng các ngày lễ trong năm, cuối năm.

Nộp đơn ứng tuyển

  • Liên hệ: Mrs. Phương Linh
  • Điện thoại: (028) 3838 8886
  • Email: linh.nguyenthiphuong@ddec.com.vn
  • Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà WMC, 102 ABC Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM

Hoặc gửi CV trực tiếp theo Form dưới: