Year end party 2020

Tái hiện lại không gian Tết xưa

Khép lại một năm 2020 với rất nhiều cảm xúc thăng trầm, đặc biệt hơn khi chúng ta đã và đang trải qua một năm thực sự thử thách khi phải đối diện với đại dịch Covid 19 đang hoành hành không chỉ ở Việt Nam mà còn ở tất cả các nước trên thế giới.

Mặc dù trải qua một năm đầy thử thách và khó khăn, nhưng Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể cán bộ nhân viên D&D chúng tôi đã và đang đồng hành cùng nhau chung tay phòng chống đại dịch. Ngoài ra, chúng tôi vẫn cố gắng thực hiện tốt các hoạch định chiến lược đã đề ra, cũng như tổ chức thành công các chương trình khác như: chúc mừng ngày phụ nữ, những chương trình thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội,…Chúng tôi đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên con đường hội nhập và đưa con thuyền D&D vươn xa hơn ra biển lớn.

Và trong không khí giao mùa của những ngày cuối năm, cũng là dịp để chúng tôi cùng ngồi lại với nhau và nhìn lại một năm đã qua, chương trình YEP với chủ đề “Vượt qua thử thách, xác lập vị thế” đã được tổ chức trước khi khép lại năm cũ.

Chúng tôi đã có một buổi tối ấm áp, đầy sáng tạo, hấp dẫn và nhiều niềm vui khi chứng kiến màn so tài cực hấp dẫn giữa các đội thi trong phần thi “D&D’s Got Talent”.

Phần dự thi của các đội

Chương trình YEP kết thúc nhưng niềm vui, tiếng cười, và những cảm xúc hạnh phúc vẫn còn đọng lại mãi trong lòng chúng tôi.

Công ty chân thành cảm ơn tất cả các thành viên trong đại gia đình D&D đã và đang đồng hành cùng với Công ty trong suốt thời gian vừa qua cũng như trên những chặng đường sắp tới.

Trước thềm năm mới xin kính chúc các Anh Chị và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc.