TUYÊN DƯƠNG CÔNG TRÌNH THE ROYAL BOUTIQUE HOTEL & CONDO ĐÀ NẴNG (THÁP VEN SÔNG) THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG

Hưởng ứng tháng hành động an toàn vệ sinh, phòng chống cháy nổ

Tại D&D chúng tôi luôn ưu tiên và đặt sự an toàn lên trên hết, vì chúng tôi hiểu được rằng để hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển điều cần thiết nhất là đảm bảo sự an toàn trong mọi tình huống. Chúng tôi mong muốn cung cấp một nơi làm việc an toàn cho tất cả các bên liên quan bao gồm: nhân viên, cộng đồng và môi trường xunh quanh.

Và thật vinh dự khi công trình The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng (Tháp Ven Sông) được Sở LĐTBXH TP. Đà Nẵng lựa chọn để ghi hình cho chương trình: Phát động tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021 vào ngày 05/05/2021 và được phát sóng trên truyền hình Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng vào ngày 09/05/2021.

Buổi ghi hình tại công trình The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng (Tháp Ven Sông)


Việc công trình The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng (Tháp Ven Sông) được Sở LĐTBXH TP. Đà Nẵng lựa chọn đại diện cho công trình tiêu biểu cấp thành phố là niềm vui đồng thời tiếp thêm động lực để D&D tiếp tục phát huy hơn nữa trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động.

Phổ biến an toàn lao động mỗi ngày, bản tin công trình, thực hiện 5S vào thứ 6 hàng tuần

Chân thành cảm ơn Sở LĐTBXH TP. Đà Nẵng đã tạo điều kiện để D&D góp phần lan tỏa thông điệp về an toàn, vệ sinh lao động đến gần hơn với mọi người.

Công ty tuyên dương và ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ ATLĐ và BCH công trình Tháp Ven Sông đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.