Lễ tất niên D&D 2015

Ngày 29/1/2016, công ty CP D&D Engineering Construction đã tổ chức buổi Lễ Tất Niên cho toàn thể nhân viên. Buổi tiệc diễn ra tại nhà hàng Hoàng Long trong không khí ấm cúng và rộn ràng chào đón năm mới 2016.

Mở đầu buổi tiệc, các thành viên D&D có dịp nhìn lại những hoạt động trong năm vừa qua thông qua video clip Một Năm Nhìn Lại, những công trình đã được thực hiện, những hoạt động sôi nổi của các thành viên trong năm vừa qua cùng định hướng chiến lược trong tương lai được trình bày trên video, đã tạo ra những cảm xúc khó tả cho các thành viên cùng sự phấn khởi về những thành quả mà tập thể D&D đã hoàn thành được trong năm 2015.

Nối tiếp chương trình là một món quà bất ngờ dành cho 1 cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt trong công ty. Qua sự tìm hiểu, anh Nguyễn Văn Quang – nhân viên thuộc phòng Kỹ thuật của D&D – có người thân trong gia đình đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Anh đã nhận được phần quà hỗ trợ từ phía công ty. Phần quà này được tài trợ từ nguồn quỹ của giải đá banh mang chủ đề “Xuân vui khỏe – Chia sẻ yêu thương” của các thành viên nam D&D diễn ra vào ngày 26/01/2016.

Bên cạnh đó, 3 cá nhân khác với những đóng góp tích cực trong công việc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm vừa qua đã được vinh danh để nhận các phần thưởng giá trị cho danh hiệu Nhân viên Xuất Sắc năm 2015. Đó là các thành viên thuộc phòng Dự án – anh Nguyễn Quang Duy, phòng Thiết kế – anh Đồng Sỹ Dung và phòng Kỹ thuật – anh Bùi Việt Tú.

Ba thành viên nhận Giải thưởng Nhân viên Xuất Sắc của năm

Để không khí được sôi nổi hơn, Ban tổ chức mời các Trưởng bộ phận lên sân khấu để cùng nhau đốt nến và thắp sáng dòng chữ D&D đã được tạo hình từ những cây nến nhỏ. Dòng chữ được hình thành từ những ánh nến đến từ các thành viên, hòa nhịp với những ngọn nến lung linh trong tay của tất cả mọi người bên dưới sân khấu, tạo nên một khung cảnh ấn tượng và cũng là điểm nhấn cho buổi tiệc. Tất cả đều mong ước cho những dự định của D&D trong chặng đường phía trước sẽ được thực hiện thành công nhờ vào những đóng góp của các thành viên và rực sáng như những ánh nến trong đêm tiệc hôm nay.

Các Trưởng Bộ Phận cùng nhau thắp nến cho dòng chữ D&D

Nghi thức khai mạc Lễ Tất Niên kết thúc, các thành viên D&D bắt đầu dùng tiệc và hào hứng góp vui chương trình với những bài nhạc vui tươi vào các game show thú vị. Buổi lễ Tất niên D&D khép lại trong không khí sôi nổi, gắn kết và tràn đầy tiếng cười.