Lễ khởi công công trình Trụ sở văn phòng D&D

Vừa qua, lễ khởi công công trình tòa nhà Trụ sở Văn phòng D&D Engineering Construction đã được tiến hành tại mặt bằng số 258 Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Đại diện Chủ đầu tư – Công ty CP D&D Engineering Construction – cũng chính là đơn vị tổng thầu thiết kế – thi công cho công trình đã có mặt để tiến hành làm Lễ khởi công chính thức cho dự án.

Công trình được xây dựng tại vị trí sầm uất của thành phố, ngay góc Cao Thắng – Nguyễn Thị Minh Khai với tổng diện tích xây dựng là 4,864 m2, cao 47 m và gồm có 14 tầng. Ngoài việc được sử dụng để làm trụ sở văn phòng chính của D&D, tòa nhà còn được dùng để cho các đối tác bên ngoài thuê với mục đích kinh doanh, thương mại.

Phương án thiết kế hiện đại của tòa nhà sẽ góp phần mang lại sự trẻ trung, năng động cho trung tâm thành phố, giải quyết nhu cầu tìm kiếm mặt bằng cho thuê để thiết lập văn phòng, kinh doanh, …

Ngoài ra, thiết kế bên trong tòa nhà tại khu vực dành cho Văn phòng D&D tuy đơn giản nhưng cũng toát lên nét sang trọng, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm hứng sáng tạo và hiệu quả làm việc cho đội ngũ D&D.