Lễ khởi công công trình Saigon Colourful Zone

Ngày 12/4/2016, Lễ khởi công công trình Saigon Colourful Zone (C’zone) thuộc công viên 23.9, Tp. Hồ Chí Minh đã được tiến hành. Đại diện Chủ đầu tư – Công ty TNHH Đầu tư – Thương Mại Cửu Long cùng đơn vị tổng thầu thi công – Công ty CP D&D Engineering Construction đã có mặt tại công trình vào lúc 14h00 cùng tiến hành làm Lễ khởi công chính thức cho dự án.

 

Công trình được xây dựng tại Khu B, Công viên 23/9, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh với tổng diện tích 14,031 m2, trong đó phần nổi là 3,663 m2 và phần hầm là 10,368 m2. Đối tượng phục vụ của công trình này gồm các du khách đi du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh, các khách hàng trực tiếp đến C’zone và dân cư khu vực xung quanh C’zone.

Phương án thiết kế của C’zone sẽ mang đến 1 diện mạo mới, năng động, tươi mới và thân thiện với môi trường cho khu vực hiện tại, góp phần làm tốt công tác chỉnh trang đô thị của Tp. Hồ Chí Minh. Kiến trúc C’zone thể hiện mảng xanh của thành phố, sử dụng đa sắc màu để tạo điểm nhấn và vật liệu xây dựng nhẹ, dễ thi công, thay thế và di dời.

Phối cảnh công trình Saigon Colourful Zone

 

Phần hầm sẽ có hai chức năng chính: khu vực thương mại – dịch vụ – vui chơi giải trí và khu vực bãi đỗ xe. Khu vực thương mại – dịch vụ – vui chơi giải trí gồm có sảnh đón tiếp, khu vực kinh doanh lưu động và các không gian dành cho dịch vụ ăn uống, giải khát và các cửa hàng. Bãi đỗ xe với sức chứa 187 ô tô và 554 xe máy. Khu vực đỗ xe có thể tiếp cận với nơi thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy để đề phòng các sự cố bất ngờ xảy ra. Công trình hoàn thành tháng 12/2016.