Khánh thành giai đoạn I – dự án mở rộng nhà máy Nhựa Long Thành

Dự án được triển khai vào tháng 2/2015, sau gần 12 tháng thi công, ngày 30/1/2016, hệ thống kho thành phẩm mở rộng đã được chính thức đưa vào hoạt động. Đây là giai đoạn một của dự án quy mô của chủ đầu tư là công ty TNHH Nhựa Long Thành và đơn vị nhà thầu là công ty CP D&D Engineering Construction (DDEC).

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Phạm Văn Mười – Tổng Giám đốc (TGĐ) đơn vị chủ đầu tư cho hay: “Hệ thống kho thành phẩm mở rộng khởi đầu cho chuỗi dự án phát triển nhà máy trong tương lai của Nhựa Long Thành. Khi đưa vào hoạt động, dự án hứa hẹn sẽ đẩy mạnh quy mô cũng như năng suất, tăng cường tính chuyên nghiệp trong khâu vận hành sản xuất, kinh doanh. Tôi kỳ vọng dự án này sẽ thúc đẩy công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai”.

Tọa lạc tại địa chỉ 135A Hồ Học Lãm, quận Bình Tân, với kinh phí gần 100 tỷ đồng, hệ thống kho thành phẩm mở rộng có quy mô 3 tầng, tổng diện tích lưu trữ lên đến 21.000 m2, được trang bị các công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản.

Kho thành phẩm vừa khánh thành và tổng thể dự án 500 tỷ

Hệ thống kho thành phẩm mới này được thiết kế nhằm tạo ra một quy trình khoa học khi đưa vào vận hành trong việc lưu trữ sản phẩm. Đây là giai đoạn 1 của dự án phát triển nhà máy cho tương lai 10 năm của công ty với tổng chi phí dự án lên tới 500 tỷ đồng cho phần xây dựng.

Dự án bao gồm hệ thống cơ sở hạ tầng nhà máy, 2 kho bãi và một tòa cao ốc văn phòng, dự kiến sẽ hoàn thành trong 3 năm. Kho thứ 2 sẽ được thi công trong giai đoạn 2 với diện tích lưu trữ tương tự nhưng được đầu tư hệ thống kệ nâng hàng bán tự động hiện đại, chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và nhân công trong quá trình vận hành.

Hứa hẹn khi đưa vào hoạt động, dự án sẽ góp phần mở rộng năng lực sản xuất, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động cũng như đóng góp chung vào sự phát triển của kinh tế – xã hội.