Giải bóng đá “Xuân Vui khỏe – Chia sẻ Yêu thương”

Ngày 26/01/2016, công ty CP D&D Engineering Construction đã tổ chức giải bóng đá mang chủ đề “Xuân vui khỏe – Chia sẻ yêu thương” giữa khối Văn Phòng và Công trường. Phần thưởng cho đội thắng cuộc sẽ được gây quỹ làm quà tặng cho một trường hợp có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong công ty. Do vậy, ý nghĩa của chủ đề giải đá banh ngoài việc khuyến khích tinh thần thể thao để có sức khỏe dẻo dai, còn là việc chia sẻ những yêu thương, cả về tinh thần và vật chất cho các thành viên D&D.

Cổ động viên chụp ảnh trước trận đấu
Các cổ động viên nữ cuồng nhiệt ủng hộ hai đội chơi

Ngoài thành viên chính thức của hai đội chơi, giải bóng còn có sự góp mặt đông đảo và ủng hộ nồng nhiệt của các cổ động viên.

Trải qua 90’ thi đấu sôi nổi và không kém phần căng thẳng, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về các thành viên khối Văn phòng với tỷ số 7 – 3. Mặc dù cách biệt bàn thắng khá lớn nhưng tất cả đều hài lòng với những nổ lực mà các cầu thủ đã thể hiện và tinh thần đồng đội cao từ cả hai đội chơi.

Phút căng thẳng trước khung thành của các cầu thủ

Kết thúc trận đấu, thành viên hai đội cùng với các cổ động viên đã có buổi liên hoan thân mật tại nhà hàng Sài Gòn New (Phạm Văn Đồng – Thủ Đức), khép lại một trận đấu ý nghĩa và cũng khép lại một năm hoạt động nhiều thành công của tập thể D&D.