Chuyến Du lịch tại Phan Thiết của D&D

Ngày 29 – 31/7 vừa qua, công ty D&D đã có 1 chuyến du lịch đến Phan Thiết, Mũi Né. Chuyến đi ngoài ý nghĩa giúp các thành viên D&D được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, còn giúp các phòng ban được gần gũi và thân thiết với nhau nhiều hơn qua nhiều hoạt động và chương trình đặc sắc.

Ngày đầu tiên – 29/7, đoàn xe dừng chân tại resort The Sailing Bay vào lúc 13h trưa – một khu resort nghỉ dưỡng 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh. Các phòng nghỉ cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Checking tại resort, vào nhận phòng và nghỉ ngơi, mọi người được thư giãn trong vòng 2 tiếng trước khi tập trung tại bãi biển và tham gia vào phần thi Team Building. Các thành viên của D&D thuộc 2 khối Văn phòng và Công trình được ngẫu nhiên phân chia thành 4 đội chơi với 4 tên gọi độc đáo: Vô Đối, No Name, Đừng dừng lại và Không đụng hàng. Sau khi ổn định vị trí, các đội hào hứng tham gia vào các trò chơi của Ban Tổ Chức như Tạo thành sợi dây dài nhất, ngắn nhất, cao nhất, Kéo Co, Điệp vụ trứng vàng, …

Các thành viên không còn phân biệt phòng ban, nam nữ, cùng hòa mình vào những trò chơi để nỗ lực giành phần thắng. Team building được kết thúc khi cơn mưa bắt đầu rơi và hoàng hôn dần buông xuống trên bờ biển. Kết quả của phần thi này sẽ được công bố trong đêm Gala Dinner vào tối ngày thứ hai.

Sáng sớm ngày kế tiếp, các thành viên được tự do tham quan resort và nghỉ dưỡng chuẩn bị cho những chương trình diễn ra trong buổi chiều và tối cùng ngày. Một số thành viên chọn thư giãn tại hồ bơi, trong khi một nhóm khác hòa mình vào những cơn sóng tại bãi biển xinh đẹp cạnh resort.

Chiều ngày hôm đó, vào lúc 16h, trận bóng đá giao hữu giữa khối Văn phòng và Công trường được diễn ra. Tất cả thành viên đều có mặt để hào hứng cổ vũ cho hai đội chơi. Sau 75 phút thi đấu kịch tính, tỉ số tạm thời dừng lại ở con số 2 – 2, các đội tiếp tục bước vào phần thi đấu Luân Lưu và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về các thành viên khối Công trường với tỉ số 5 – 4.

Kết thúc trận đấu, các thành viên sẽ quay về phòng và chuẩn bị cho tiết mục dự thi trong đêm Gala Dinner vào lúc 19h. Khai mạc đêm Gala, sau khi MC chương trình tuyên bố lý do của đêm tiệc, 1 bất ngờ đã diễn ra dành cho các thành viên của D&D có ngày Sinh Nhật trong tháng 7. Ba thành viên được mời lên sân khấu để được mọi người chúc mừng Sinh Nhật và thổi nến cùng với nhau.

Tiết mục tiếp theo cũng là phần thi được trông chờ nhất – phần trình diễn của các đội chơi. Team 1 – Vô Đối mở màn với phần trình diễn vô cùng ý nghĩa: bài hát Đến với con người Việt Nam tôi trong trang phục áo dài, nón lá truyền thống.

Phần trình diễn được đánh giá khá cao từ Ban Giám Khảo vì có sự đầu tư và thể hiện Tinh thần đồng đội. Tiết mục thứ hai – Team No Name với phần trình bày của hai bạn nữ cho bài hát – Hồn quê, một phần trình diễn nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Tiết mục dự thi của Team Đừng Dừng Lại là phần trình diễn thời trang độc đáo với chất liệu làm từ vật liệu xây dựng như Bao xi măng, dây phản quang.

Đây cũng là tiết mục nhận được sự ủng hộ nhiều nhất khi đấu giá bộ trang phục dự thi để ủng hộ cho quỹ từ thiện D&D. Ban giám đốc công ty đã đồng ý mua lại bộ trang phục với giá 5,000,000 đồng đồng thời quyết định giữ lại những trang phục này tại góc Truyền thống của công ty. Phần dự thi cuối cùng – Team Không đụng hàng với tiết mục nhảy hiện đại đã mang lại sự sôi động cho đêm Gala.

Kết thúc phần dự thi, BGK công bố giải nhất đã thuộc về Team Vô Đối, giải nhì dành cho Team Đừng Dừng Lại, giải ba thuộc về Team Không Đụng Hàng và giải tư dành cho Team No Name. Kết quả này được tổng hợp từ hai phần thi Team Building và Gala Dinner. Chương trình tiếp theo là các trò chơi được tổ chức cho các team lẫn cá nhân, mang lại nhiều tiếng cười sôi động cho các thành viên.

Ngày cuối cùng, các thành viên vận động nhẹ nhàng với chuyến tham quan ngắn tại Đồi Cát Vàng, và tạm biệt Phan Thiết để quay lại Sài Gòn, tiếp tục với công việc và những kế hoạch mới.