CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN 2021: “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ”

Tại D&D, chúng tôi không chỉ tập trung cho sự phát triển của Công ty, mà bên cạnh đó chúng tôi hiểu được giá trị của sự sẻ chia và giúp đỡ, đặc biệt với những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội, chúng tôi muốn chung tay xây dựng đất nước ngày càng phát triển hơn. Và thế hệ các trẻ em mai sau sẽ là nguồn nhân lực tốt nhất cho sự phát triển đó.

Vào ngày 17/04/2021 vừa qua, Quỹ từ thiện D&D tiếp tục lên đường mang sứ mệnh của mình đến với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có đủ điều kiện dụng cụ học tập tại Phường Tân Lộc, Quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ qua chương trình từ thiện “Chắp cánh ước mơ” bao gồm các trường Tân Lộc 1, Tân Lộc 2, Tân Lộc 3 và Tân Lộc 4. Chúng tôi đã trao tổng cộng 200 phần quà khuyến học và 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nơi đây.

Phần quà nhỏ chấp cánh cho những ước mơ lớn bay cao

Trước khi phát quà, chúng tôi đã tổ chức các trò chơi nhỏ để tạo niềm vui cho các em, chúng tôi mong muốn mang lại cho các em không chỉ về vật chất mà hơn thế là giá trị tinh thần, niềm vui tuổi thơ mà các em xứng đáng được nhận.

Dành tặng bánh, kẹo, sữa để tiếp thêm năng lượng cho các bạn nhỏ

Trò chơi nhỏ mang niềm vui lớn

Hy vọng những ước mơ của các em sẽ thêm bay cao bay xa trong tương lai

Sự chỉn chu và tâm huyết trong từng phần quà

Kết thúc chương trình cũng là lúc ánh nắng chiều cuối ngày dần buông xuống nhưng chúng tôi thấy được trong ánh mắt, nụ cười các em niềm vui trẻ thơ và những ước mơ tươi đẹp. Và điều đó càng thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết cho chúng tôi tiếp tục hành trình thiện nguyện trong thời gian sắp tới.

Ban tổ chức chân thành cảm ơn các anh/chị/em nhân viên D&D đã đóng góp vào quỹ từ thiện, đặc biệt cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã giúp chúng tôi thực hiện tốt đẹp chương trình này.