CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20.10

Trong suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, chúng ta có thể thấy sự hiện diện của phụ nữ trong mọi cuộc đấu tranh chống kẻ thù cũng như đóng góp vào công cuộc phát triển đất nước. Với sự dịu dàng, khéo léo nhưng đầy sức mạnh và nghị lực, phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong xã hội nói chung và tổ chức nói riêng, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của phái đẹp trong công ty, công ty D&D đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng dành cho các Chị/Em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Buổi tiệc còn có sự tham gia của Ban Lãnh đạo và tất cả các thành viên tại văn phòng công ty.

 

Một trong những phần thu hút nhất của buổi tiệc chính là cuộc thi “Cắm Hoa Nghệ Thuật” với sự tranh tài của đội “Vươn Xa” và đội “Những Đóa Hoa D&D”. Các thành viên 2 đội thi trở nên tự tin hơn khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả khán giả tham dự chương trình, tạo nên bầu không khí buổi tiệc vô cùng sôi nổi và giúp mọi người gắn kết gần nhau hơn.

Thật vậy, dù ở vai trò tiền tuyến hay hậu phương, phụ nữ vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Buổi tiệc đã mang đến nhiều cảm xúc cho tất cả thành viên tham gia.

Công ty D&D xin kính chúc các Chị/Em luôn xinh đẹp và rạng rỡ như những bông hoa tươi thắm, làm đẹp cho cuộc sống này.