CHÚC MỪNG DỰ ÁN THE ROYAL HOÀN THÀNH GIAI ĐOẠN ĐÓNG NẮP HẦM

 

Vào ngày 31/05/2022, Chủ đầu tư của Dự án The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng đã tổ chức lễ đóng nắp hầm cho dự án. Dự án tọa lạc tại đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Công ty CP D&D Engineering Construction là tổng thầu thi công của dự án này.

Mặc dù, có những khó khăn như các đợt dịch bệnh COVID 19 nhưng với tình yêu nghề, sự nỗ lực cống hiến hết mình của đội ngũ nhân sự D&D đã đưa dự án hoàn thành giai đoạn đóng nắp hầm vượt tiến độ 9 ngày và đảm bảo chất lượng công trình.

Việc đóng nắp hầm công trình vượt tiến độ hơn mong đợi là niềm vui và cũng là động lực giúp chúng tôi phát huy năng lực hơn nữa để nâng tầm giá trị thương hiệu D&D trong hành trình vươn xa của mình.

D&D xin gửi lời chúc mừng và chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để thực hiện và đồng hành với các dự án mà Quý Khách hàng trao gửi.

Công ty cũng chân thành cảm ơn và tuyên dương tập thể đội ngũ Ban chỉ huy công trình Tháp Ven Sông đã nỗ lực, cống hiến trong công việc để đưa công trình vượt tiến độ.