5S TẠI D&D ENGINEERING CONSTRUCTION

Trong các dự án xây dựng, việc tổ chức mặt bằng thi công một cách khoa học, sắp xếp các khu vực máy móc, vật tư gọn gàng là yêu cầu cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho người lao động tại các công trình. Đồng thời, một môi trường làm việc ngăn nắp sẽ giúp thúc đẩy kết quả kinh doanh tăng nhanh. Nhận thức được tầm quan trọng này, Ban Lãnh đạo công ty D&D đã quyết định áp dụng phương pháp 5S nhằm xây dựng một nơi đáng để làm việc và đem lại sự an tâm cho khách hàng thông qua việc mang đến những công trình không chỉ đạt chất lượng mà sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Ban 5S công ty được thành lập bao gồm thành viên Ban Tổng Giám Đốc, Giám Đốc các phòng, ban và Chỉ huy trưởng các công trình. Sau một thời gian, các công tác chuẩn bị như kế hoạch đào tạo, thiết kế nội dung, cách thức đánh giá, phân chia khu vực, viết khẩu hiệu đến những dụng cụ thực hiện 5S đều đã được hoàn tất.

D&D đã tổ chức chương trình đào tạo về 5S giúp toàn thể nhân viên (cả văn phòng và công trình) hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc áp dụng mô hình 5S trong công việc hàng ngày, hướng dẫn chi tiết cách thức làm 5S và tạo động lực cho mỗi nhân viên thực hiện. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các Phòng/Ban, các Ban chỉ huy công trình.

Thực hành 5S trong buổi đào tạo (Khối công trình)
Thực hành 5S trong buổi đào tạo (Khối văn phòng)
Hoạt động 5S tại các công trình vào chiều thứ Sáu hằng tuần


Hoạt động 5S tại văn phòng định kỳ vào mỗi chiều thứ Sáu

Chúng tôi thực sự tin tưởng rằng, với hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng công trình vượt trội và mức độ an toàn cao trong từng dự án sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng và khẳng định sự cam kết lâu dài với các đối tác của D&D.