Nhân viên Vật tư

Nhân viên Vật tư

  • Số lượng: 02.
  • Giới tính: Nam/ nữ
  • Tuổi: Từ 25 tuổi trở lên.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm.
  • Mức lương: Thỏa thuận .

Mô tả công việc

  • Nhận các phiếu đxvt về nhu cầu vật tư – máy móc thiết bị từ các đơn vị nội bộ.
  • Tìm nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCC phù hợp
  • Lập hồ sơ và trình ký NCC đề xuất được chọn
  • Lập đơn đặt hàng, hợp đồng khi đã được BGĐ phê duyệt
  • Theo dõi tiến độ giao hàng và chất lượng vật tư – máy móc thiết bị
  • Lập các hồ sơ thanh toán cho NCC trình ký, phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi cập nhật tình hình thanh toán cho NCC
  • Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được ( đã được cấp trên đồng ý)
  • Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển để tùy thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất
  • Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới
  • Nhập liệu, theo dõi cập nhật số liệu hằng ngày để báo cáo cấp trên
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của người quản lý hoặc cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Hiểu biết về nghiệp vụ mua hàng
  • Đã làm việc trong môi trường xây dựng
  • Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán)
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc.
  • Quà mừng sinh nhật.
  • Nghỉ mát hàng năm.
  • Sinh hoạt team building.
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Thưởng các ngày lễ trong năm, cuối năm.
  • Nâng lương định kỳ từ 01- 02 lần/năm.

Nơi làm việc

  • Công trình tại Đà Nẵng.